Bác Sĩ Thanh

Thẩm mỹ hàm mặt

Để có được một gương mặt đẹp nhất theo các tiêu chuẩn tỉ lệ vàng hoặc là đẹp theo chiều hướng phong thủy ngoài những mối quan tâm về mũi, mí thì khung mặt là một yếu tố đặc biệt quan trọng. gương mặt không thể đánh giá là đẹp được khi mà gò má bị cao hoặc thấp quá, khi mà không có cằm, cằm bị lệch hoặc xương hàm quá to. Giải quyết ngay những vấn đề hết sức nan giản này, thẩm mỹ hàm mặt sẽ giúp bạn.

Thẩm mỹ hàm mặt là gì?

Thẩm mỹ hàm mặt nghe thôi cũng đủ biết có là những vấn đề liên quan đến cấu trúc xương, mô mềm trên khung mặt. làm thẩm mỹ hàm mặt, đó không phải là 1 phương pháp mà nó là tổ hợp các kỹ thuật giải phẫu thẩm mỹ khu vực hàm mặt, giúp khắc phục đi từng khuyết điểm hàm mặt để có được khuôn mặt đẹp, hài hòa nhất theo mong muốn về cả thẩm mỹ lần phong thủy.

Các dịch vụ thẩm mỹ hàm mặt

Đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ hàm mặt, các bác sỹ thẩm mỹ Hà Thanh rất hiểu khách hàng, hiểu những vấn đề về hàm mặt mọi người đang gặp phải là gì và hiểu cần khắc phục như thể nào để đạt được kết quả tốt nhất, an toàn nhất và giảm thiểu thổn thương đau đớn tốt nhất. Từ đó, các bác sỹ đã quyết định mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hàm mắt phù hợp nhất sau:

Gọt cằm V-line

Gọt cằm V-line là phương pháp tạo hình cằm theo dáng chữ V. Áp dụng cho những trường hợp có khuôn mặt vuông (chữ điền) hàm rộng, mặt bị góc cạnh, mất cân xứng, trán rộng mặt to béo. Mục đích, biến cấu trúc cằm vốn xấu trở nên thon gọn với tạo hình V-line để gương mặt trở nên mềm mại, thanh tú, cải thiện tổng thể khuôn mặt. Thực hiện bằng cách làm phẫu thuật nội soi cắt đi một phần xương nhất định. Kết quả, cằm thon gọn dáng chữa V, khuôn mặt được cải thiện (mặt trái xoan), đẹp hơn, thanh thoát nhẹ nhàng hơn và hiệu quả tồn tại vĩnh viễn.

Nâng gò má

Nâng gò má, phương pháp tạo độ cao chính xác cho gò má. Mục đích, giúp cải thiện tổng thể cấu trúc khuôn mặt, giúp mặt trở nên đẹp hài hòa hơn. Áp dụng cho những trường hợp có gò má thấp. Thực hiện theo phương thức phẫu thuật nội soi đưa chất liệu độn vào tạo độ cao cho gò má. Kết quả, tạo độ cao chính xác cho gò má, nhìn mặt đẹp hài hòa mềm mại hơn và kết quả duy trì vĩnh viễn.

Hạ gò má

Hạ gò má, phương pháp làm thấp/ hạ thấp cấu trúc gò má bị cao quá. Mục đích, giúp cải thiện tổng thể cấu trúc khuôn mặt, giúp mặt đẹp hơn và xua đi tâm lý, mặc cảm tự ti về quan điểm gò má cao tướng “sát phu, không giàu”. Phương pháp áp dụng cho trường hợp có cấu trúc gò má cao hơn bình thường. Thực hiện, hiện phẫu thuật mài xương hạ gò má là cách rất nhiều bạn sẽ nghĩ đến. Tuy nhiên bác sỹ Hà Thanh không thực hiện cách này vì sẽ gây đau đớn nhiều và lâu dài cho khách hàng. Thay vào đó, bác sỹ Hà Thanh hạ gò má cao bằng phương thức mổ nội đưa chất liệu độn vào độn thái dương hoặc cấy mỡ độn thái dương giúp cải thiện gò má cao hiệu quả mà không gây đau đớn, nguy hiểm. Kết quả, gò má cao được hạ thấp như mong muốn, kết quả tồn tại mãi mãi.

Tạo cằm chẻ

Tạo cằm chẻ, phương pháp phẫu thuật giúp chia đôi đỉnh cằm cân đối với khuôn mặt. Mục đích, tạo được chiếc cằm chẻ đẹp, hài hòa với khuôn mặt, tôn lên đường nét phúc hậu. Phương pháp áp dụng cho những khách hàng không có cấu trúc cằm chẻ tự nhiên hoặc cằm chẻ lệch muốn cân đối cho đẹp nhất. Thực hiện, có 2 phương pháp là mổ trong khoang miệng và dưới cằm:

  • Tạo cằm chẻ bằng cách mổ trong khoang miệng, bác sỹ tạo 1 đường rạch nhỏ ở trong khoang miệng, sau đó luồn chỉ tạo gợn sóng nhỏ chia đôi cằm. Phương pháp giúp có được chiếc cằm chẻ đẹp như ý, không lộ sẹo, an toàn và vĩnh viễn.
  • Tạo cằm chẻ bằng cách mổ dưới cằm, bác sỹ trích một lỗ nhỏ ngay dưới cằm, luồn chỉ nội soi để tạo cằm chẻ. Phương pháp tạo chiếc cằm chẻ đẹp, an toàn, vĩnh viễn, tuy nhiên sẽ có sẹo ở dưới cằm.

Để có được khuôn mặt đẹp, vấn đề hàm mặt là một yếu tố đặc biệt quan trong. Việc thực hiện thẩm mỹ hàm mặt sẽ giúp mọi người khắc phục đi những khuyết điểm này, có được khuôn mặt thon thả, mềm mại đẹp nhất theo góc nhìn thẩm mỹ và tốt nhất theo góc nhìn tướng số/ phong thủy. Quyết định làm thẩm mỹ hàm mặt, đây đều là những loại hình dịch vụ phức tạp, đòi hỏi chính xác tuyệt đối nên việc chọn cơ sở thẩm mỹ và bác sỹ thẩm mỹ cần đặc biệt kỹ lưỡng. Nếu không phải cơ sở tốt như bác sĩ Hà Thanh, bác sỹ không có được trình độ chuyên môn giỏi và kinh nghiệm như bác sỹ Hà Thanh thì không nên đến để đảm bảo an toàn nhất, tránh tiền mất tật mang. Trường hợp muốn đặt lịch hẹn tư vấn về thẩm mỹ hàm mặt, muốn được bác sỹ Hà Thanh trực tiếp tiến hành hoặc muốn biết thêm bất kể thông tin nào khác về dịch vụ vui lòng liên hệ đến hotline: 0986.222.811 – 0986.222.911 hoặc đến trực tiếp cơ sở ở số 75 Vũ Ngọc Phan – Đống Đa – Hà Nội.

Danh mục: Thẩm mỹ Bệnh Viện

Tác giả: Nguyễn Chí Thanh

Trân trọng được đón tiếp và hỗ trợ bạn mọi thông tin yêu cầu!

Thẩm mỹ độn

Thẩm mỹ độn, nghe có vẻ vui tai nhưng đây là một nhóm dịch vụ thẩm mỹ hiện đang giúp vô số chị em chuyển mình thay đổi, trở nên đẹp hoàn hảo nhất. Thẩm mỹ độn, các bác sỹ thẩm mỹ sẽ đưa chất liệu độn vào những vị trí cần làm đầy để đạt được mục đích yêu cầu thẩm mỹ, điều trị cũng như phong thủy để ra. Cụ thể hơn nữa, Bs Hà Thanh chuyên gia thẩm mỹ độn số 1 hiện nay chia sẻ:

Thẩm mỹ độn là gì?

Để ý trên cơ thể sẽ thấy, có những khu vực sẽ bị lồi lõm khuyết thiếu và rất nhiều người thường vui miệng nói “giá như đầy lên sẽ đẹp hơn”. Hiện thực hóa cho mong muốn này, công nghệ thẩm mỹ độn ra đời. Theo đó, chỉ cần thực hiện thẩm mỹ độn, những khu vực khuyết thiếu muốn làm đầy lên hoặc không hẳn khuyết thiếu nhưng muốn đầy căng lên đều có thể. Các chất làm đầy sẽ được đưa vào khu vực độn, chất liệu sẽ khỏa lấp vào khoảng trống khuyết thiếu từ đó làm căng, đầy đặn vùng khuyết thiếu.

Các loại hình dịch vụ thẩm mỹ độn

Các bạn biết đấy, thẩm mỹ độn được thực hiện để làm đầy các khu vực khuyết thiếu trên cơ thể. Vì đó, tương ứng với mỗi vị trí cần làm đầy sẽ có những kỹ thuật, cách thức thực hiện riêng hay có thể gọi vắn tắt dễ hiểu là các loại hình dịch vụ thẩm mỹ độn. Chúng bao gồm:

Độn bắp chân nội soi

Độn bắp chân nội soi là loại hình dịch vụ thẩm mỹ sử dụng túi độn dạng gel như silicon đưa vào khu vực bắp chân để tăng thể tích. Đối tượng sử dụng dịch vụ là những người có cấu trúc bắp chân bị teo nhỏ không cân đối với tổng thể làm mất thẩm mỹ, tạo cảm giác chới với khi di chuyển hoạt động. Mục đích thực hiện, để cân đối lại tỉ lệ giữa hai bên bắp chân và với tổng thể đôi chân cơ thể, lấy lại hình thể đẹp, sự tự tin. Thực hiện, theo phương thức mổ nội soi, vết mổ nhỏ ở vị trí nếp gấp khoeo chân (tránh lộ dấu tích thẩm mỹ). Kết quả đạt được, thể tích bắp chân được tăng lên kích thước cân đối như mong muốn, làm tổng thể đôi chân đẹp hài hòa tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không lộ dấu tích thẩm mỹ và đặc biệt kết quả là mãi mãi.

Độn mông nội soi

Độn mông nội soi, loại hình dịch vụ thẩm mỹ sử dụng chất liệu độn để làm tăng kích thương mông, đồng thời tạo dáng mông căng, tròn đẹp đẫy đà. Đối tượng thực hiện, những người có vòng mông nhỏ, mông xệ không căng tràn như ý muốn… Thực hiện, theo phương thức mổ nội soi đưa chất liệu túi độn mông vào để tăng số đo và tạo dáng mông căng tròn đẫy đà. Kết quả, có được vòng 3 với số đo như ý muốn, mông được tạo dáng căng tròn đẫy đã, xóa bỏ tình trạng chảy xệ, xẹp lép mất thẩm mỹ, kết quả an toàn tuyệt đối và duy trì trọn đời.

Độn thái dương

Độn thái dương, loại hình dịch vụ thẩm mỹ sử dụng chất liệu độn làm đầy khu vực thái dương lõm, khuyết thiếu. Đối tượng thực hiện là những người có cấu trúc thái dương bị hóp, lõm không cân đối với cấu trúc chung của mặt, tạo khung mặt móp méo, gò má cao, mặt khắc khổ. Thực hiện, Bs Hà Thanh có 3 phương thức là phẫu thuật nội soi, cấy mỡ tự thân và tiêm chất làm đầy:

  • Với độn thái dương nội soi làm đầy thái dương là 1 ca phẫu thuật áp dụng phương pháp mổ nội soi từ đó đưa chất liệu độn (thường là tấm silicon hoặc e-gotex (tấm mạch máu nhân tạo có cấu trúc gần giống với sụn thật nhất)) vào làm đầy vùng thái dương khuyết thiếu. Kết quả, thái dương được làm đầy tự nhiên, hạn chế tối đa xâm lấn tổn thương, kết quả duy trì trọn đời.
  • Với độn thái dương bằng cách cấy mỡ tự thân, phương pháp sử dụng chính lượng mỡ thừa trong cơ thể để làm đầy khu vực thái dương khuyết thiếu. Mỡ được lấy từ chính cơ thể nên an toàn, nhanh chóng tương thích và ổn đinh. Kết quả cấy mỡ làm đầy thái dương, thái đương được làm đầy tự nhiên, mỡ cấy vào sẽ sống lại duy trì kết quả tạo hình mãi mãi.
  • Với độn thái dương bằng chất làm đầy, đó là ca thẩm mỹ không phẫu thuật, bác sỹ Hà Thanh sử dụng kỹ thuật tiêm chất làm đầy vào thái dương, làm đầy thái dương. Kết quả, thái dương được làm đầy ngay khi tiêm xong, không có dấu vết thẩm mỹ, thái dương đầy đặn tự nhiên.

Phẫu thuật độn cằm

Phẫu thuật độn cằm là kỹ thuật làm cho cấu trúc cằm dài hơn, điều chỉnh cấu trúc cằm cân xứng theo tỉ lệ vàng với khuôn mặt bằng việc đưa chất liệu tương tự xương vào độn. Đối tượng thực hiện, những người có cấu trúc cằm ngắn, lẹm, mỏng hoặc không có cằm nhìn gương mặt không được hài hòa. Mục đích, làm cho cằm dài và có tạo hình hài hòa giúp khuôn mặt thon thả, thanh tú hơn. Thực hiện, thông qua một vết mổ nhỏ từ đường niêm mạc môi, từ đó đưa chất liệu độn tương tự xương vào độn cằm. Kết quả, tạo được cằm dài, gương mặt trái xoan thon thả, thanh tú hoàn hảo dưới mọi góc nhìn và hiệu quả làm đẹp duy trì vĩnh viễn.

Thực hiện thẩm mỹ độn

Làm thẩm mỹ độn các bác sỹ Hà Thanh chia sẻ:

  • Cơ chế chung đều là làm đầy các phần khuyết thiếu của cơ thể để đạt được giá trị thẩm mỹ, điều trị và phong thủy tốt nhất theo mong muốn
  • Đa phần đều được tiến hành theo phương thức mổ nội soi, phương pháp mổ hạn chế tối đa tổn thương, đảm bảo an toàn và vẫn có được hiệu quả như ý và bên cạnh đó có cả cách tiêm chất làm đầy với hiệu quả làm đẹp ngay
  • Độn sử dụng chất liệu, các chất liệu được dùng không gò bó mà đa dạng dựa theo đặc điểm yêu cầu từng vị trí được độn (Túi độn, sụn nhân tạo, chất làm đầy, mỡ tự thân)
  • Phẫu thuật thẩm mỹ độn là hình thức làm thẩm mỹ khó, phức tạp chỉ được thực hiện ở bệnh viện, với bác sỹ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ giỏi, kinh nghiệm như bác sỹ Ha Thanh

Không phải loại hình dịch vụ thẩm mỹ mới có, đã có rất nhiều khách hàng sử dụng, hiệu quả thẩm mỹ thực tế đem lại được đánh giá ở mức 5 sao. Vậy nên, nếu bạn thực sự có mong muốn hãy tìm hiểu thật kỹ về dịch vụ và các đơn vị thẩm mỹ thực hiện, bác sỹ thực hiện để có kết quả tốt đẹp và an toàn nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc yêu cầu nào chưa được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0986.222.811 – 0986.222.911, mọi thông tin đều được miến phí.

Danh Mục: Thẩm mỹ tại bệnh viện

Tác giả: Nguyễn Chí Thanh

Thẩm mỹ cấy mỡ

Con người khi sinh ra, ai cũng có thể tổn tại trên cơ thể 1 hoặc một vài khuyết điểm nào đó. Có những khuyết điểm có thể khéo léo che lấp đi bằng cách trang điểm, diện quần áo, trang sức… Nhưng cũng sẽ có những khuyết điểm không thể che dấu đi mà phải có các biện pháp can thiệp xử lý và trong số đó, khuyết điểm thiếu sự đầy đặn khu vực thái dương, má, mu bàn chân bàn tay là một điển hình. Để giải quyết những tình trạng này, bác sỹ Hà Thanh mang đến cho mọi người phương pháp thẩm mỹ cấy mỡ, giúp làm đầy các khuyết thiếu trên một cách tự nhiên và hiệu quả sẽ theo bạn cả đời.

Thẩm mỹ cấy mỡ là gì?

Thẩm mỹ cấy mỡ, nghe có vẻ lạ tai nhưng đây là một đột phá tuyệt vời trong ngành giải phẫu tạo hình thẩm mỹ. Tận dùng nguồn mô mỡ thừa tích tụ trên chính cơ thể gây mất cân đối, tách chúng ra để cấy ghép vào các bộ phận khác đang trong tình trạng thiếu mô mỡ. “Một công đôi việc” vừa có thể giải thoát tình trạng thừa mỡ ở một vài vị trí cần thiết vừa có thể làm đầy đặn các vị trí đang cần có sự có mặt của nhiều mô mỡ hơn mà không phải sử dụng đến các chất liệu độn nhân tạo bên ngoài, đảm bảo tương thích cao, đẹp bền lâu và an toàn vĩnh viễn.

Cách hình thức thẩm mỹ cấy mỡ

Đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ, kỹ thuật cấy mỡ làm đầy các khu vực khuyết thiếu mang đến cho cơ thể vẻ đẹp tự nhiên dài lâu, Bác sĩ Hà Thanh tự hào đã mang đến vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên cho hàng nghìn phụ nữ Việt. Các loại hình thẩm mỹ cấy mỡ đang được cung cấp:

Cấy mỡ môi

Cấy mỡ môi là kỹ thuật lẫy mỡ tự thân cấy ghép vào môi (môi trên/ môi dưới hoặc cả hai). Mục đích để gia tăng thể tích bờ môi, tạo hình bờ môi theo mong muốn, khắc phục môi mỏng, có được bờ môi đầy đặn, căng mọng và gợi cảm hơn. Thực hiện cấy mỡ môi, mỡ tự thân thường được lấy ở khi vực bụng, đùi, eo… có độ tương thích tốt nhất, tỉ lệ sống cao nhất. Kết quả cấy mỡ môi tuyệt đối an toàn và duy trì vĩnh viễn.

Cấy mỡ mi mắt

Cấy mỡ mi mắt là phương pháp sử dụng mô mỡ được lấy từ ở các khu vực thừa trên cơ thể cấy khép vào khu vực mi mắt. Mục đích, làm đầy các vết lõm trên mi mắt, mang lại sự tươi trẻ cho đôi mắt. Thực hiện cấy mỡ mi mắt, mỡ tự thân lấy ở các khu vực thừa mỡ trên cơ thể. Kết quả, mỡ được cấy vào sống lại duy trì hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn.

Cấy mỡ mu bàn chân

Cấy mỡ mu bàn chân, phương pháp sử dụng các mô mỡ được lấy trên cơ thể tiến hành cấy ghép vào khu vực mu bàn cân. Mục đích làm đầy mu bàn chân, khắc phục khuyết điểm mu bàn chân gân gốc, gầy guộc mất thẩm mỹ. Thực hiện, mỡ tự thân sử dụng cấy vào mu bàn chân lấy ở các vị trí thừa mỡ trên cơ thể. Kết quả nhận được an toàn và duy trì vĩnh viễn.

Cấu mỡ mu bàn tay

Tương tự như cấy mỡ mu bán chân, thực hiện cấy mỡ mu bàn tay cũng sử dụng các mô mỡ được lấy trên cơ thể để tiến hành cấy ghép. Mục đích chính là để khắc phục tình trạng gân gốc, gầy guộc của mu bàn tay, giúp đôi tay trở nên đầy đặn có sức sống. Kết quả có được sẽ duy trì vĩnh viễn và không có biến chứng gây hại.

Cấy mỡ thái dương

Cấy mỡ thái dương, kỹ thuật làm đầy khu vực thái dương hóp bằng cách cấy mỡ vào đó. Kết quả, thái dưỡng hóp/ lõm được làm đầy một cách tự nhiên, thay đổi tổng thể cụ diện gương mặt, gương mặt nhìn đầy đặn, phúc hậu. Mỡ được lấy là mỡ trên chính cơ thể, khi cấy vào chúng sẽ sống lại làm kết quả thu được duy trì vĩnh viễn và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Làm đầy má hóp 2 bên

Làm đấy má hóp 2 bên bằng phương pháp cấy mỡ, là lấy các mô mỡ thừa trên cơ thể cấy vào 2 bên khu vực má đang bị hóp. Mục đích, làm đầy má hóp một cách tự nhiên, tạo độ căng mịn, mềm mại tư nhiên cho má, có được khuôn mặt đầy đặn, baby. Mỡ được cấy vào má được lấy từ các khu vực có mỡ thừa trên cơ thể. Kết quả cấy mỡ má, tỉ lệ mỡ cấy vào sống lại cao, duy trì kết quả tạo hình viễn viễn.

Thực hiện thẩm mỹ cấy mỡ

Thực hiện thẩm mỹ cấy mỡ bác sỹ Hà Thanh cho biết, lượng mỡ được tách ra không thể cấy ngay trực tiếp vào khu vực cần mà phải trải qua quá trình chiết lọc để lấy được mỡ nguyên chất. Chiết lọc mỡ nguyên chất, lượng mỡ được lấy ra sẽ đưa vào máy ly tâm xử lý, máy giúp tách riêng máu, huyết tương và mỡ nguyên chất ra. Mỡ nguyên chất chứa tế bảo gốc có sức sống tốt sẽ được sử dụng để cấy vào khu vực cần.

Thao tác cấy mỡ nguyên chất cấy vào khu vực cần có thêm mô mỡ để làm đầy không cần thông qua việc sử dụng dao kéo cắt rạch mổ xẻ, mà bác sỹ sẽ đưa mô mỡ vào bằng kỹ thuật tiêm. Đảm bảo cấy mỡ an toàn, đúng tỉ lệ và không để lại dấu vết làm thẩm mỹ

So với các giải pháp thẩm mỹ làm đầy, thẩm mỹ cấy mỡ tuy không phải 100% các ca thực hiện tỉ lệ mỡ cấy vào đều sống hết ngay từ ban đầu. Nhưng sau một thời gian ổn định, các mô mỡ sống sẽ không mất đi mà tồn tại ở đó mãi, đảm bảo hiệu quả làm đẹp là vĩnh viễn, thay vì chỉ được khoảng vài tháng đến vài năm như việc sử dụng chất làm đầy. Chưa kể, hiệu quả làm đẹp là tự nhiên đảm bảo có được vẻ đẹp hài hòa nhất. Nếu có nhu cầu, các bạn hãy tham khảo, sử dụng dịch vụ để có được vẻ đẹp tự nhiên, an toàn và vĩnh viễn. Điện thoại tư vấn, giải đáp thắc mắc: 0986.222.811-0986.222.911.

Website: Bác Sĩ Nguyễn Chí Thanh

Thẩm mỹ ngực – Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh

Không chỉ đàn ông thích mà bản thân chị em phụ nữ ai cũng muốn mình có được vòng 1 căng tròn, đẫy đà, nuột nà không tì vết. Nhưng thực tế không phải ai cũng có được bộ ngực đẹp và nhiều chị em đã từng sở hữu bộ ngực đẹp sau thời kì sinh nở cũng trở nên xập xệ, xấu đi. Mang đến cho bộ ngực một diện mạo mới, thổi hồn vào vòng 1 những nét đẹp không tì vết, trả lại sự cuốn hút tự tin cho chị em phụ nữ, trao trọn cảm xúc đến các anh, Thẩm mỹ viện Hà Thanh gửi toàn thể các chị em giải pháp thẩm mỹ ngực.

Thẩm mỹ ngực là gì?

Thẩm mỹ ngực, nhắc đến tin chắc có đến hơn nửa số chị em sẽ nghĩ ngay đó là phẫu thuật nâng ngực. Nhưng đó chưa phải là tất cả, thẩm mỹ ngực thực tế bao gồm tất cả các kỹ thuật thẩm mỹ tạo hình làm đẹp ngực, không riêng gì việc gia năng số đo vòng ngực. Cụ thể đó là những cách thức làm đẹp ngực nào?

Các dịch vụ thẩm mỹ ngực:

Luôn đi đầu trong việc áp dụng những kỹ thuật làm thẩm mỹ ngực mới nhất, tốt nhất, an toàn nhất và phù hợp nhất với phụ nữ Việt chính là Bác sỹ Hà Thanh. Những giải pháp thẩm mỹ ngực đã và đang giúp chị em phụ nữ hoàn mỹ hóa nét đẹp không tì vết vòng một:

Nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 bằng cách thêm chất liệu độn vào trong bầu ngực thông qua đường mổ nội soi.

Ở Bác sỹ Hà Thanh thực hiện nâng ngực cho chị em, chất liệu độn ngực sử dụng là túi nâng ngực nhân tạo được Cục quản lý FDA (Mỹ) chứng nhận. Chất liệu độn sử dụng an toàn, thích ứng tốt với cơ thể, không bục rách/ biến chất trong quá trình sử dụng, có khả năng chống bao xơ và được nhà sản xuất bảo hành vĩnh viễn về chất liệu.

Thao tác nâng ngực, bác sỹ Hà Thanh thực hiện mổ nội soi, vết mổ rất nhỏ, được thực hiện dán tiếp ở nách hoặc rốn không phải bầu ngực để không gây sẹo làm mất thẩm mỹ. Từ vết mổ sẽ mở đường đưa chất liệu độn vào khoang ngực gia tăng kích thước bầu ngực. Ca mổ được tiến hành tại bệnh viện và trong trạng thái gây mê.

Phương pháp phù hợp với những chị em có vòng 1 nhỏ tự nhiên hoặc sau biến cố, sinh nở ngực teo đi muốn tăng kích thước.

Nâng ngực sa trễ

Nâng ngực sa trễ là phương pháp giúp đưa cấu trúc bầu ngực đang trong trạng thái sa trễ, chảy dài gây mất thẩm mỹ về trạng thái săn gọn bình thường. Thực hiện, tùy vào mức độ sa trễ của bầu ngực bác sỹ Hà Thanh sẽ có những cách thức phù hợp và an toàn nhất:

  • Ngực sa trễ nhiều (nặng) cách tốt nhất là thu gọn vú phì đại, cân đối lại cấu trúc giảm sa trễ để có được bầu ngực ngọn ngàng, săn chắc
  • Ngực sa trễ nhẹ, bác sỹ khắc phục bằng cách thu ngọn ngực sa trễ bằng chỉ, khắc phục nhược điểm bầu ngực chảy nhưng không làm đau, không để lại sẹo cũng như di chứng

Thu nhỏ quầng vú

Thu nhỏ quầng vú là phương pháp giảm kích thước quầng vú thâm rộng đồng thời tái tạo lại cấu trúc quầng vú đẹp gọn gàng, hài hòa với tổng thể. Thực hiện, bác sỹ Hà Thanh xâm lấn tác động trực tiếp đến cấu trúc quầng vú, loại bỏ tổ chức da thừa quầng vú, giảm kích thước quầng mú.

Thu nhỏ núm vú

Thu nhỏ núm vú (hay đầu vú) là phương pháp làm giảm kích cỡ núm vú phì đại tự nhiên hoặc do cho con bú, đồng thời có thể tùy chỉnh kích thước, hình dáng núm vú sao cho cân đối, đẹp hài hòa nhất với tổng thể cấu trúc bầu ngực. Thực hiện, bác sỹ Hà Thanh chỉ cần xâm lấn một đường rất nhỏ tại trực tiếp núm vú, cắt đi một phần núm vú, sau chỉnh hình cấu trúc núm vú, đóng vết cắt lại là có được kết quả.

Kéo núm vú tụt

Bác sỹ Hà Thanh cho biết, núm vú tụt là do ống tuyến sữa bị ngắn, không thể tự sản sinh làm thiếu thụt tổ chức liên kết tuyến vú hoặc do tổ chức tuyến vú bị teo sau sinh gây ra. Kéo núm vú tụt là phương pháp này giúp đẩy núm vú đang bị tụt về cấu trúc cân đối như bình thường, giải quyết khéo léo vấn đề núm vú bị tụt mà không hề ảnh hưởng đến khả năng tiết sữa.

Thu gọn vú phì đại

Thu ngọn vú phì đại (ngực phì đại) là phương pháp giúp giảm kích thước bầu ngực quá khổ, cân đối đưa bầu ngực trở về trạng thái vừa vặn theo ý muốn. Thực hiện, bác sỹ Hà Thanh xâm lấn trực tiếp đến bầu ngực, loại bớt mô mỡ thừa ở quanh bầu ngực từ đó thu ngọn kích thước bầu ngực mà không gây ảnh hưởng đến chức năng hoạt động, tuyến sữa, đảm bảo vẻ đẹp hài hòa, sự săn chắc, ngọn ngàng cho bầu ngực sau thẩm mỹ.

Chú ý: Làm thẩm mỹ ngực chắc chắn sẽ giúp chị em có được vòng 1 đẹp không tì vết theo mong muốn. Tuy nhiên, không phải với bất cứ ai cũng có thể sử dụng được loại hình dịch vụ làm đẹp này, mà phải thông qua một cuộc kiểm tra về sức khỏe lẫn tâm lý, nếu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mới có thể làm thẩm mỹ ngực. Chưa hết, thẩm mỹ ngực là một loại hình làm đẹp thẩm mỹ phức tạp, đòi hỏi điều kiện thực hiện phải là bệnh viện và người thực hiện phải là bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ giỏi và kinh nghiệm như bác sỹ Hà Thanh, nếu không sẽ không an toàn và không đảm bảo kết quả đạt được.

Quan tâm hoặc đang có nhu cầu tìm hiểu để thực hiện thẩm mỹ ngực, chị em hãy liên hệ đến hotline: 0986.222.811 – 0986.222.911 để được bác sỹ Hà Thanh hỗ trợ trực tiếp nhiều hơn.

=> Webiste: https://bacsinguyenchithanh.com

Bootstrap is the Most Popular HTML, CSS, and JS Framework

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam a fringilla elit, eu mattis arcu. Curabitur augue augue, scelerisque sit amet varius eget, tristique at nisl. In euismod suscipit tristique. Nulla sollicitudin pretium massa sit amet tristique.

Aenean porta quam quis tempus posuere. Integer tempor, elit in auctor scelerisque, arcu augue rhoncus mauris, et hendrerit sem tellus vitae eros. Nulla feugiat ultrices posuere. Nullam aliquet dolor orci. Curabitur tincidunt sem et libero dignissim, sed molestie felis ultricies. Phasellus malesuada tellus vitae eros bibendum, nec ultricies massa sollicitudin. Etiam justo neque, faucibus quis urna interdum, interdum rutrum massa. Mauris et velit ac dolor luctus fringilla. Integer in mattis dui, eget eleifend mauris. Fusce sagittis ipsum nec est finibus, vitae congue nunc elementum. Morbi imperdiet nisl sem, at commodo leo posuere a. Maecenas eu laoreet lorem. Aenean fringilla cursus augue, sed mollis dui.

Vivamus volutpat auctor metus, venenatis ornare mi dictum sit amet. Aliquam erat volutpat.

Praesent ac quam sed magna gravida interdum. Vivamus sed nunc lobortis, tempor ante ut, gravida nibh. Praesent sed euismod odio. Maecenas dui dui, euismod quis lobortis quis, dignissim ut eros. Curabitur cursus lacinia sollicitudin. Aenean vitae erat imperdiet, egestas nisi non, placerat sapien. In nec commodo justo. Nunc posuere lacinia neque eu malesuada. Sed lacus lacus, tincidunt id faucibus eget, sagittis sed enim. Nunc nec dapibus odio.

One Framework, Every Device

Nunc malesuada odio vel libero luctus eleifend. Suspendisse pretium, orci ut elementum dictum, mauris urna interdum massa, non tempus magna mauris a odio. Aenean ipsum ante, varius facilisis ipsum ut, convallis ultrices quam. Pellentesque imperdiet condimentum est nec ullamcorper. Ut sed libero urna. Pellentesque faucibus nisi quis tellus tempor euismod at vitae quam. Integer facilisis eget sem eu congue. In ullamcorper massa sit amet massa sodales condimentum.

Aliquam condimentum est iaculis egestas congue. Sed ultricies rutrum varius. In ac pellentesque lorem, eget viverra tellus. Aenean posuere, metus non consectetur gravida, leo leo ornare metus, vel varius augue nibh in lectus. Proin in enim scelerisque, eleifend ipsum sed, porta tellus. Nulla facilisi. Proin porttitor in eros ut porttitor. In aliquam, lorem varius hendrerit consequat, nisi ante efficitur lectus, eu ornare justo nibh vel diam. Nullam faucibus urna tortor, ac porta metus porta mollis. Suspendisse euismod non eros at porttitor. Cras quis ipsum nec augue blandit tempor. Quisque luctus lacus justo, id faucibus sem fermentum a. Sed quis enim faucibus odio euismod mollis. Aliquam laoreet feugiat pellentesque. Mauris nunc sapien, dictum at eros nec, mollis vulputate odio.

Nulla condimentum sem dui, vel tristique leo dignissim in. Praesent quis suscipit diam, in consequat odio. Proin rhoncus auctor felis vel sollicitudin. Phasellus euismod justo sit amet nisl ultrices, dignissim mollis nisi blandit. Integer tempor varius risus at consequat. Donec aliquet sit amet neque in suscipit. Etiam nec neque fermentum lorem pellentesque malesuada eu ac sem.

Ut posuere risus et eros vehicula bibendum. Quisque velit velit, scelerisque a augue vel, aliquet commodo massa.

Ut aliquam elit tellus, at consequat lacus egestas et. Vivamus porta iaculis est, at molestie odio facilisis quis. Sed vel tellus ornare, mollis arcu sed, rhoncus mi. Sed sollicitudin ultrices ipsum, sed blandit dui hendrerit quis. Aliquam nec velit at nibh venenatis faucibus et sollicitudin ligula. Nullam sed luctus enim, maximus elementum metus. Proin magna ante, dignissim a interdum nec, suscipit at mi. Curabitur bibendum mollis sem commodo malesuada. Cras bibendum arcu vel leo posuere placerat. Cras dolor leo, sagittis ac quam eu, dignissim mollis ipsum. Curabitur ornare condimentum urna sit amet porttitor. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nulla luctus, dolor id porta suscipit, elit augue vestibulum orci, at volutpat est ante ac justo. Donec velit quam, maximus sed dignissim et, ullamcorper at ligula.

Designed for Everyone, Everywhere

Aliquam tempus eros sit amet pretium accumsan. Nullam hendrerit massa justo, quis imperdiet magna gravida sit amet. Aenean viverra odio vel eros feugiat, vitae fringilla nisi blandit. Aenean tincidunt eleifend felis. Vivamus blandit arcu ligula, eu dignissim urna fermentum sit amet. Curabitur porttitor arcu quis mi faucibus, et accumsan est tempus. Curabitur lobortis iaculis posuere. Nullam nec lacus non justo tempor hendrerit. Phasellus eu erat posuere, ornare enim sed, elementum felis. Maecenas fermentum ut tellus non congue.

Vestibulum posuere velit in nisl laoreet, ac tincidunt nisi bibendum. Proin viverra id ligula eget elementum.

Ut pulvinar varius porta. Mauris ipsum ex, aliquet a vehicula in, ultricies in enim. Nunc ultricies orci sed egestas maximus. Nunc in placerat lorem. Cras eleifend eros eget consectetur convallis. Nulla at elit a odio varius volutpat eget vel tellus. Quisque ornare quam mi, in vehicula erat imperdiet nec. Fusce rhoncus, mauris eget convallis tincidunt, quam felis consequat odio, non pulvinar diam est at ex. Maecenas tortor lorem, consequat sit amet mattis et, porttitor eu purus.

Fusce dictum volutpat leo, vulputate tristique mi egestas ut. Ut eget nunc ante. Duis in est eget dolor pretium sollicitudin. Curabitur pretium metus sed quam tristique, ac varius nulla feugiat. Donec cursus euismod arcu, sit amet imperdiet libero viverra interdum. Etiam rhoncus mi auctor, vulputate massa a, mattis odio. Sed blandit sem eget erat euismod, a ornare quam cursus.

Aliquam vel varius quam. Aenean sed pulvinar leo, quis ultrices nunc. Proin facilisis nunc eget dapibus eleifend. Phasellus vitae lobortis urna. Integer porttitor posuere risus, quis feugiat felis ornare a. Donec rutrum ut odio id fermentum. Donec felis dolor, tempor sed pharetra in, interdum id ligula. Aenean maximus odio urna, sit amet vehicula mi imperdiet dictum.

Duis feugiat tempus eleifend. Quisque accumsan auctor ligula, id condimentum ex feugiat ut. Aenean eget viverra dolor. Aenean vestibulum a enim ut faucibus. Sed congue nisi ac ex fringilla iaculis. Donec a porttitor turpis, et eleifend tellus. Morbi nec iaculis lacus.

An Introduction To PostCSS

Vestibulum posuere velit in nisl laoreet, ac tincidunt nisi bibendum. Proin viverra id ligula eget elementum. Cras cursus tellus ut efficitur feugiat. Maecenas blandit massa eu ligula tempus dictum. Quisque congue lorem vel sollicitudin molestie. Morbi nec ex quis nulla euismod convallis. Ut nisi turpis, mattis in lobortis a, finibus sit amet felis. Nullam rutrum orci non dui porta ullamcorper. Donec fermentum blandit nibh et vestibulum. Proin congue nunc a interdum semper. Morbi mattis commodo eros. Praesent commodo felis aliquam est porttitor laoreet.

Nunc pulvinar bibendum enim accumsan viverra. Sed rutrum condimentum purus, sit amet dignissim ipsum malesuada eleifend. Morbi vulputate suscipit nunc. Phasellus orci est, imperdiet ac nulla eget, iaculis vulputate est. Aenean nisi sem, euismod quis ex eu, ultricies interdum libero. Mauris et fringilla ante. Fusce sodales lobortis orci. Donec leo libero, vulputate a viverra et, ultricies eget lectus. Integer non ipsum luctus, feugiat tortor vel, pharetra lacus. Donec non odio eu mi tempor aliquet quis ac massa. Nam nec suscipit erat, sit amet scelerisque justo. Praesent interdum scelerisque leo eget cursus. Vivamus congue dolor ac est porttitor, at ultricies purus scelerisque.

Duis feugiat tempus eleifend. Quisque accumsan auctor ligula, id condimentum ex feugiat ut. Aenean eget viverra dolor.

Pellentesque imperdiet ultrices tortor, nec consectetur libero mollis in. Praesent risus magna, ornare ut lorem vel, accumsan faucibus nunc. Fusce vitae risus facilisis, scelerisque velit quis, aliquam mi. Curabitur vitae viverra purus, non scelerisque lacus. Pellentesque interdum ullamcorper porta. Suspendisse id tellus elementum, suscipit ante sed, fermentum velit. Morbi sed est vitae enim ultrices ultricies. Sed sollicitudin lorem quis scelerisque pulvinar. Cras eu diam posuere, scelerisque purus a, auctor libero. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Quisque molestie ligula justo, ac varius lectus semper at. In hac habitasse platea dictumst.

Original and Innovative Web Layouts

Quisque neque libero, bibendum vitae sollicitudin aliquam, euismod vitae metus. Nam et felis tristique, elementum metus ut, consectetur arcu. Nulla nisl justo, malesuada ac lacus id, fringilla semper ipsum. Quisque ex turpis, pulvinar eget sodales at, aliquam ut ante. Mauris volutpat sollicitudin dolor. Nulla facilisi. Nulla purus leo, pellentesque sit amet finibus vitae, imperdiet sed lorem. Aenean diam nulla, sagittis vitae sapien eget, pretium bibendum mauris. Proin vel odio non est finibus lobortis. Suspendisse tempor urna ultrices metus tincidunt, vel luctus ligula congue. Sed vitae nisl nibh. Phasellus posuere felis id aliquam feugiat. Aenean bibendum facilisis massa, id dignissim risus suscipit in.

Etiam tempus erat sed massa blandit, sit amet commodo velit suscipit. Sed fringilla efficitur libero vel tincidunt. Donec dapibus malesuada nisl porttitor placerat. Vestibulum quis nisi velit. Phasellus facilisis urna in tincidunt tempor. Pellentesque id metus sed neque blandit ultricies. Nam id imperdiet sem, consequat mollis massa.

Proin iaculis a velit sed semper. Suspendisse potenti. Integer hendrerit in libero dapibus tempor. Pellentesque eget laoreet mi, vehicula congue arcu. Donec viverra lorem et luctus ornare. Cras viverra lacus sem, ut varius nisl auctor eu. Fusce ullamcorper urna ut malesuada finibus. Nam sed scelerisque velit. Nam fringilla dapibus laoreet. Donec commodo eu dolor vel tempor. Phasellus mi lorem, congue non lacus id, faucibus lobortis dui.

Maecenas eget tempor purus, sed faucibus mi. Nam nibh ante, varius eget hendrerit in, hendrerit vitae neque. In sit amet euismod velit. Maecenas hendrerit leo eget orci eleifend ullamcorper. Fusce efficitur velit ut dui euismod, vel ultrices metus consequat. Aenean vehicula ipsum magna, vehicula egestas nisl ultrices in. Aliquam id suscipit felis, nec suscipit turpis.

Creative and Innovative Navigation Designs

Aliquam vitae malesuada tellus, vel posuere nibh. Sed vitae nisi vel ante porta gravida. Integer tincidunt suscipit nibh vel ornare. Sed at placerat diam, quis pharetra nibh. Pellentesque in nisl massa. Fusce magna augue, vehicula quis ipsum facilisis, convallis tincidunt dolor. Maecenas vestibulum aliquet erat vitae finibus. Mauris mauris velit, consequat at tempus sollicitudin, condimentum quis nisl. Etiam auctor suscipit felis at laoreet. Duis laoreet laoreet purus, nec auctor dolor dictum in. Donec vitae congue ligula. Fusce dictum mauris est, eu dignissim magna tincidunt quis.

Vivamus venenatis vulputate ante, sit amet sodales dolor aliquet vitae. In gravida lacus nisl, nec ullamcorper dui rhoncus a. Nullam facilisis vel urna non hendrerit. Fusce mattis nec felis vel aliquam. Proin porttitor sapien sed sapien congue, ut porta ipsum vehicula. Nullam at elit sed massa volutpat pellentesque. Integer vitae pulvinar lacus, nec luctus neque. Suspendisse ullamcorper tincidunt sem, in aliquet mauris congue ac.

Phasellus aliquet arcu efficitur, lobortis enim ac, pretium dui. Praesent id felis ut dui iaculis pulvinar. Nam efficitur consectetur orci et pellentesque. Nulla aliquam massa id mi interdum iaculis eget sed nulla. Donec iaculis ipsum at ipsum eleifend, sed dictum lorem placerat. Praesent ac diam enim. Fusce scelerisque diam eu tellus condimentum condimentum. Donec ut orci viverra orci malesuada porttitor quis quis nisi. Phasellus venenatis in neque ac mollis. Aliquam nec nibh dignissim, tincidunt orci quis, ultrices turpis. Nulla a eros eget arcu ultricies efficitur. Suspendisse viverra blandit lorem, at accumsan orci scelerisque a. Donec feugiat ante in lectus faucibus ornare. Mauris ac ex id eros lobortis ornare nec in sapien.

Suspendisse faucibus ut magna vel tempus. Maecenas elit odio, iaculis ut lobortis ac, viverra at felis. Aenean consectetur interdum ante ut dictum.

Donec sagittis nibh ut lorem finibus aliquet. Mauris gravida, elit sed luctus viverra, leo velit faucibus elit, ut consectetur erat diam in arcu. Integer tempor magna suscipit mi sollicitudin, quis congue lorem cursus. Curabitur a ultricies mauris. Aenean nec placerat nisl, scelerisque commodo risus. Integer scelerisque turpis a urna luctus, sit amet lacinia magna viverra. Maecenas et varius turpis. Sed imperdiet nisi eget risus pharetra feugiat.